Hotline: 0824 369 555

Japfa Best – Cung cấp thịt heo sạch TPHCM chất lượng

Japfa Best – Cung cấp thịt heo sạch TPHCM chất lượng, uy tín

Mục lục nội dung:

    Hiện nay, nhu cầu về các loại thực phẩm tươi sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng ngày càng tăng cao. Trong đó, thịt heo là thực phẩm thiết yếu, được bày bán ở nhiều nơi, rất khó kiểm soát cũng như biết được nguồn thịt liệu có đạt chất lượng hay không. Vậy nên tìm nguồn cung thịt heo sạch TPHCM để đảm bảo an toàn cho bữa cơm gia đình ngày càng được các chị em nội trợ quan tâm.

    Hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Japfa Best – Nhà cung cấp thịt heo sạch TPHCM mang đến giải pháp thịt heo tươi sạch, an toàn cho sức khỏe giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

    Sự ra đời của Japfa Best – Chuyên cung cấp thịt heo sạch TPHCM

    Japfa Việt Nam chính thức đi vào hoạt động vào năm 1996, là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thức ăn chăn nuôi, con giống và trang trại.

    Năm 2018, Japfa Best được thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của tập đoàn Japfa Việt Nam. Với vai trò là nhà cung cấp nguồn thịt heo, thịt gà tươi sống chất lượng, chúng tôi san sẻ nỗi lo thịt không đảm bảo của người tiêu dùng, cũng như mang đến các sản phẩm thịt tươi sạch, an toàn trên thị trường. 

    Japfa Best không ngừng nỗ lực và phát triển trở thành nhà cung cấp thịt heo sạch TPHCM đáng tin cậy. Tiếp nối sự thành công từ sản phẩm thịt tươi, Japfa Best đã mở rộng danh mục các sản phẩm chế biến từ thịt (Chả lụa, xúc xích, chả giò, lạp xưởng, giò sống, thịt viên rau củ, nem lụi, nước hầm xương,…). Thịt chế biến Japfa Best thơm ngon đúng chuẩn, đa dạng hương vị và tiện lợi cho khách hàng khi có thể ăn ngay hoặc chế biến thành các món ngon phù hợp với khẩu vị gia đình.

    4 lý do tại sao nên chọn mua thịt heo sạch tại Japfa Best

    Thấu hiểu “Sức khỏe là nền tảng vững chắc của một cuộc sống hạnh phúc”, Japfa Best đã đưa ra thị trường những sản phẩm thịt heo sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang lại sự an tâm cho bữa cơm gia đình. Để làm được điều đó, giá trị chất lượng mang đến cho khách hàng là điều quan trọng nhất:

    1. Feed-Farm-Food:

    Áp dụng quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn Feed-Farm-Food, tự chủ theo dõi, kiểm soát và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng mắt xích của chuỗi an toàn thực phẩm, từ khâu chọn con giống, thức ăn chăn nuôi, trang trại đến khi thành phẩm.

    • Con giống được tuyển chọn từ các trại heo/gà giống bố mẹ đạt chuẩn giống tốt, khỏe mạnh.
    • Thức ăn chăn nuôi được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu lĩnh vực dinh dưỡng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 & HACCP, không sử dụng chất tăng trọng, đem đến nguồn dinh dưỡng tối ưu cho vật nuôi, góp phần tăng chất lượng và vị ngon trong từng thớ thịt.
    • Hệ thống trang trại đạt chuẩn VIETGAHP, khép kín, đảm bảo an toàn dịch bệnh và các điều kiện phát triển tốt nhất cho vật nuôi. Quy trình tuyển lựa vật nuôi xuất chuồng đảm bảo chất lượng.
    • Vật nuôi được giết mổ trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Khám phá quy trình sản xuất thịt heo sạch Feed-Farm-Food
    Japfa Best cung cấp các sản phẩm thịt heo sạch TPHCM chất lượng
    2. Đảm bảo chất lượng

    Với quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn Feed-Farm-Food, chủ động theo dõi và kiểm soát chặt chẽ qua từng khâu, Japfa Best mang đến nguồn thịt heo sạch chất lượng.

    3. Nguồn cung ổn định

    Thịt heo sạch Japfa Best được chăn nuôi theo mô hình khép kín từ trang trại đến bàn ăn Feed-Farm-Food giúp đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

    4. Nguồn gốc rõ ràng

    Hệ thống cửa hàng thịt tươi Japfa Best phân bố hầu hết khắp các quận huyện tại TP Hồ Chí Minh. Không chỉ nằm ở vị trí thuận tiện, ngay gần nhà bạn, là địa chỉ tiện lợi, đáng tin cậy cho người tiêu dùng.

    Thịt heo sạch Japfa Best bán ở đâu?

    Với quy trình khép kín từ trang trại đến bàn ăn Feed-Farm-Food, Japfa Best cung cấp các sản phẩm thịt heo sạch TPHCM chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người dùng.

    Người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn Japfa Best là điểm đến an tâm mua thịt. Với hệ thống cửa hàng được phân bố hầu hết các khu vực tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ nằm ở vị trí thuận tiện, đông dân cư, ngay gần nhà bạn, thuận tiện khi mua hàng. Bên cạnh đó mỗi cửa hàng đều tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm mang lại sự an tâm cho người mua hàng.

    Ngoài ra, đối với những gia đình bận rộn cũng có thể mua được thịt tươi sạch ưng ý nhanh chóng và dễ dàng bằng cách đặt mua online thịt heo tươi, thịt gà tươi sạch và thịt chế biến tại “Cửa hàng Japfa Best online” trên Grabmart và Shopeefood. 

    Thịt heo tươi là thực phẩm phổ biến được nhiều người tiêu dùng mỗi ngày do đó có liên quan mật thiết đến sức khỏe người sử dụng. Có Japfa Best – Nhà cung cấp thịt heo sạch TPHCM chất lượng luôn đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa cơm gia đình với thịt tươi sạch và các sản phẩm thịt chế biến thơm ngon, chất lượng.

    Tóm tắt
    1. Nên chọn nhà cung cấp thịt heo sạch nào uy tin, chất lượng tại TPHCM?

      Hiểu được tâm lý ưu tiên sức khỏe hàng đầu của khách hàng hiện nay, Japfa Best với vai trò là nhà cung cấp nguồn thịt heo chất lượng giúp giải toả nỗi lo thịt kém chất lượng, cũng như mang đến cho thị trường sản phẩm thịt heo sạch TPHCM đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    2. Thịt heo sạch Japfa Best bán ở đâu?

      Japfa Best là điểm đến an tâm mua thịt với hệ thống cửa hàng được phân bố hầu hết các quận huyện tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ nằm ở vị trí thuận tiện, các khu vực trung tâm, đông dân cư, ngay gần nhà bạn

      Ngoài ra, chỉ cần có chiếc smartphone kết nối internet,bạn sẽ dễ dàng đặt mua online thịt tươi (thịt heo, thịt gà) ưng ý tại “Cửa hàng Japfa Best online” trên Grabmart và Shopeefood. 

    Bạn đang cần thịt tươi? Chọn Japfa Best - Chọn sự an tâm
    Chia sẻ

    Bài liên quan